Wednesday, September 8, 2010

ഒരു ഓണം ചര്‍ച്ച-by shiju sasidharan

മഹാവിഷ്ണു വിന്‍റെ അഞ്ചാം അവതാരമായിരുന്നു വാമനന്‍
പരശുരാമന്‍ ആറാമത്തെതും ..
കേരളം മഴുവെറിഞ്ഞു സൃഷ്ടിച്ചത് പരശുരാമന്‍
അതെ കേരളം ഭരിച്ച മഹാബലിയെ ചവിട്ടി താഴ്ത്തിയത് പരശുരാമനും മുന്‍പേ പിറന്ന വാമനന്‍
യഥാര്‍ത്ഥത്തില്‍ എന്താ ഉണ്ടായതു ?.
ഒരു ഓണചരിത്ര പുസ്തകത്തില്‍ നിന്ന് വായിച്ചതാണു ഈ പരാമര്‍ശം ...
Kley Kamal - പല്ലവരില്‍ പ്രമുഖനായിരുന്ന , മഹാ മല്ലന്‍ എന്നര്‍ത്ഥം വരുന്ന മാമല്ലന്‍ എന്നു ബഹുമാന സൂചകമായി വിളിക്കപ്പെട്ടിരുന്ന നരസിംഹവര്‍മ്മന്‍ ഒന്നാമന്‍ ഭരിച്ചിരുന്ന ഇന്നു ചെന്നൈയ്ക്കു അടുത്ത് സ്ഥിതി ചെയ്യുന്ന മഹാബലിപുരം എന്ന നഗരവും മഹാബലിയും നരസിംഹവും ഒക്കെയായി
എന്തെങ്കിലും ബന്ധമുണ്ടോ. ?

lenin kumar
 - ചൊല്ലിലെ പ്രാസത്തിനു വേണ്ടി മാറ്റി എഴുതിയതാണ് . രാമോ രാമ രാമശ്ച .. കൃഷ്ണ കല്‍ക്കി ജനാര്ധനാ ..
anil vasudev - രാമനും പരശുരാമനും കണ്ടുമുട്ടുന്നുണ്ടല്ലോ? അപ്പോൾ അവരുടെ കാര്യത്തിൽ യുക്തിക്ക് സ്ഥാനമില്ല. ചോദ്യവും ഇല്ല
Bobby M. John - oru aadhunika upariplavam:

america aano ee paathaalam ennu njaan samshayikkunnu.
ivide ellaavarkkum sukham thanne.
avide alla ennu enikku ariyaam. enkilum vishesham chodichittu peg adikkunnathalle nammude aachaarya mariyada :)
Kley Kamal - അവതാരങ്ങളെ മറ്റൊരു രീതിയില്‍ കാണുന്നതാവാം ബുദ്ധി
പൂര്‍ണ്ണമായും ജലത്തില്‍ കഴിയുന്ന ജീവി - മത്സ്യം
ജലത്തിലും കരയിലും കഴിയുന്ന ജീവി - കൂര്‍മ്മം
പൂര്‍ണ്ണമായും കരയില്‍ കഴിയുന്ന ജീവി - വരാഹം
പകുതി മൃഗവും പകുതി മനുഷ്യനുമായ ജീവി - നരസിംഹം
മനുഷ്യരൂപം മാത്രമായ വാമനന്‍ . ഇവിടെ നിന്നും മനുഷ്യന്‍റെ വിവിധ രൂപങ്ങള്‍ ഉടലെടുക്കുന്നു . മൂന്നടി പൊക്കമുള്ള വാമനന്‍ ആദ്യരൂപമെങ്കില്‍ മഴുവേന്തുന്ന രാമന്‍, ഫലഭൂയിഷ്ടമായ ഭൂമിയെ സൃഷ്ടിക്കുന്ന രാമന്‍, ഭൂമി ദാനം നല്‍കുന്ന രാമന്‍ തീര്‍ച്ചയായും മനുഷ്യന്‍റെ വളര്‍ച്ചയുടെ മറ്റൊരു നാഴികക്കല്ലാണ്. ധര്‍മ്മത്തിന്‍റെ പാതയില്‍ തടസ്സമായി നിന്ന പിതാവിനെ എതിര്‍ത്ത പ്രഹ്ളാദന്‍ വിപ്ലവത്തിന്‍റെ വിത്തുകള്‍ പാകിയപ്പോള്‍ മഴുവേന്തിയ രാമന്‍ ഒരു രാജാവിനേയും ആ രാജാവിന്‍റെ സൈന്യത്തേയും രാജ്യാധികാരം കൈയ്യാളുന്ന ക്ഷത്രിയ കുലത്തേയും നശിപ്പിച്ചു അവരുടെ ഭൂമിയേയും താന്‍ സൃഷ്ടിച്ച ഭൂമിയേയും ദാനം ചെയ്തു വിപ്ലവത്തിന്‍റെ മറ്റൊരു വ്യക്താവായി. എവിടെ വരെ? പരമ പൂരുഷനായ രാമന്‍ രാജ്യാധികാരം കയ്യാളാന്‍ തയ്യാറാകുന്നതു വരെ.

അടുത്ത രാമനു കാത്തു രക്ഷിക്കേണ്ടി വരുന്നതു പ്രകൃതിയെ തന്നെയാണ്. ഭൂമിയുടെ പുത്രിയായ സീതയെ. ഭൂമിയുടെ മകളെ കട്ടുകൊണ്ടുപോയി ദുഃഖിപ്പിക്കുന്ന രാക്ഷസന്‍മാരില്‍ നിന്നും സീതയെ രക്ഷിക്കാന്‍ ഒരു മനുഷ്യന്‍ ഇറങ്ങി പുറപ്പെട്ടപ്പോള്‍ പ്രകൃതിയിലെ മറ്റു ജീവികളും കൂട്ടിനെത്തി. എന്നു വെച്ചാല്‍ പ്രകൃതിയെ നശിപ്പിക്കാന്‍ ഇറങ്ങിത്തിരിച്ചവര്‍ക്കെതിരെ മനുഷ്യനും മൃഗവും ( ഹനുമാന്‍ തുടങ്ങിയ വാനരന്‍മാരും ജാംബവാന്‍ എന്ന കരടിയും ഒക്കെ പ്രതീകങ്ങള്‍ മാത്രം ) പക്ഷികളും ( ജടായു തന്നെ ഒരു ഉദാഹരണം ) ഒന്നിച്ചണി നിരക്കുന്ന അപൂര്‍വ്വ കാഴ്ച . മറ്റൊരു കൃതിയിലും ഇങ്ങനെയൊന്നിനെ കുറിച്ചെഴുതിയിട്ടില്ല. രാമനു മാത്രം അവകാശപ്പെടാവുന്ന ഒരു കാര്യമുണ്ട്. ചരിത്രത്തിലോ ഐതിഹ്യങ്ങളിലോ ആരോടും തോല്‍ക്കാത്ത ഒരേ ഒരു രാജാവെ ഉണ്ടായിട്ടുള്ളു. അതു രാമന്‍ ആണ്.

പിന്നീട് വരുന്നത് ബലരാമന്‍ എന്ന അര്‍ദ്ധാവതാരവും കൃഷ്ണന്‍ എന്ന പൂര്‍ണ്ണാവതാരവും ആണ്. അതിനു മുന്‍പ് വന്നവര്‍ മനുഷ്യനെ എങ്ങിനെ ജീവിക്കണം എന്നു പഠിപ്പിച്ചിരുന്നില്ല. മനുഷ്യന്‍ എങ്ങിനെ ജീവിക്കണം ഭരിക്കണം എന്നൊക്കെ ആദ്യമായി പഠിപ്പിക്കുന്നത് കൃഷ്ണന്‍ ആണ്.

ഒരുതരത്തില്‍ ചിന്തിച്ചാല്‍ മനുഷ്യന്‍റെ മാനസികവും ശാരീരികവും ആയ പരിണാമത്തിന്‍റെ കഥകള്‍ പറയുന്ന മനോഹരമായ പ്രതീകങ്ങള്‍ അല്ലേ ഈ അവതാരങ്ങള്‍.. ആ രീതിയില്‍ നോക്കിയാല്‍ ഭൂമിയിലെ എല്ലാ ജാതി മതസ്ഥര്‍ക്കും അവകാശപ്പെട്ട വിലയേറിയ സ്വത്തുക്കള്‍ അല്ലെ ഈ അവതാരങ്ങള്‍ എല്ലാം.
Aug 19
shiju sasidharan - good one kamalEditAug 19
Bobby M. John - kleye njaan follow cheyyunnu !!Aug 19
വാസു ™ - ട്രാക്കിംഗ്Aug 19
shoji D. Thottathil - Very good Kley...Thanks a lot for a different thinking.....

Now we are in a period wherein we need another Raman to save our nature and the earth (as for Seetha).....!!.
Aug 19
Bobby M. John - kley, engane namukku ee thericha samskarathil ninnum raksha kittum ?
athine kurichu paranjaal kleykku nakkundaavilla pinne.
kley ippo enthu cheyyunnu ?
Aug 19
Kley Kamal - @ ബോബി
ഞാനൊരു പത്രത്തിന്റെ ന്യൂ മീഡിയ വിഭാഗത്തില്‍ ജോലി ചെയ്യുന്നു
Aug 19
Nithin P - കുറെ കാലം ഞാന്‍ കൊണ്ട് നടന്ന ഒരു സംശയം ആയിരുന്നു ഇത്...
അവസാനം എനിക്ക് ഒരു ഉത്തരം കിട്ടി.....
ശരിയാണോ എന്നെനികറിയില്ല.... ആരാണ് എനിക്ക് ഈ ഉത്തരം തന്നത് എന്നും ഓര്‍മയില്ല....
വാമനന്‍ മഹാബലി യെ പാതളതിലോട്ടു ചവുട്ടി തഴ്ത്തിയപ്പോ അങ്ങേരുടെ കൂടെ അങ്ങേരു ഭരിച്ചിരുന്ന രാജ്യവും താഴ്ന്നു പോയത്രേ... ആ രാജ്യത്തെ ആണ് പരശുരാമന്‍ വന്നു മഴു എറിഞ്ഞു സൃഷ്ടിച്ചത് ....
Aug 19
unnikrishna pillai t k - Nithin's point seems to be correct.There was no keralam at the time of Maveli. The kingdom of Maveli with Him would have been drowned.Parasuraman might have regained the land. Why worry about legends.Nothing can be said about old legends which carries no scientific evidence.Aug 19
Jay Kumar | JK - @anil vasudev രാമനും പരശുരാമനും കണ്ടുമുട്ടുന്നുണ്ടല്ലോ? അപ്പോൾ അവരുടെ കാര്യത്തിൽ യുക്തിക്ക് സ്ഥാനമില്ല. ചോദ്യവും ഇല്ല
അശ്വഥാമാവ്, മഹാബലി, വ്യാസന്‍, ഹനുമാന്‍, വിഭീഷണന്‍, കൃപര്‍, പരശുരാമന്‍ - ചിരഞ്ജീവികള്‍ ആണത്രേ.

അതുകൊണ്ട് അനിലും ചിലപ്പോള്‍ പരശുരാമനെ എവിടെങ്കിലും ഇനിയും കാണാന്‍ സാധ്യതയുണ്ട് . :)
Aug 19
s kumar - പരശുരാമനെ റോള്‍ മോഡലാക്കി മഴു ഇപ്പോള്‍ ചില സംഘടനകള്‍ ശത്രു സംഹാരത്തിനു ഉപയോഗിക്കുന്നു എന്ന് കേള്‍ക്കുന്നു.Aug 19
Bobby M. John - ha ha ha.
not only but also , is , was, apostrophie , valli pulli, kure vrithangal okke kazhinju sslc -l 98 mark vangi english kidilan aavummennu parayunnathu shudha assambandhamaanu.

athu pole thanneyaanu: manushyanirmithamaaya, manushyane nannaakk kure theorykalude peril raktham daahikkunna chinthakalumaayi dravicha aadambara vasthram kettiyurangunnathu.
ernesto che guerede padam nenjathu varachathu kondo oru thavana beedi valichu pattu paadiyathu kondo karl marxinte prathimakku munnil salute cheythu foto eduthu orkutil upload cheythathu kondo communism aavunnumilla.

i hate our arrogance. and the curtain we show off rather than changing our philosophies.


naattil jeevikkunna ente priya suhruthukkale orthu njaan karayunnu. enthinokkeyo vendi alppatharangal tharkkichu marikkunna manushyar.
Aug 19
Kley Kamal - @ ബോബി

എല്ല കഥകള്‍ക്കും ഒരു അടിസ്ഥാനമുണ്ടാകും . പക്ഷേ അതിന്‍റെ നല്ല വശങ്ങളെ മാത്രം എടുക്കുന്നതായിരിക്കും ബുദ്ധി. എല്ലാം പുരാണങ്ങളും വേദപുസ്തകങ്ങളും ആയി ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന രീതി നമ്മള്‍ ഒഴിവാക്കുകയും ഇതെല്ലാം മനുഷ്യ രാശിയ്ക്ക് വേണ്ടിയാണെന്നും ചിന്തിക്കണം .


@ നിതിന്‍

ആലപ്പുഴയൊക്കെ സുനാമി വഴി ഉണ്ടായതാണെന്നും വെറും 500-ഇനടുത്തു മാത്രമേ പഴക്കമുള്ളു എന്നും ഈയിടെ ഒരാള്‍ പറഞ്ഞു. നിങ്ങളുടെ തിയറി ശരിയാകനാണു വഴി.

ഒരു ഭൂമി കുലുക്കത്തില്‍ താണു പോവുകയും മറ്റൊരു ഭൂമി കുലുക്കത്തിലോ സുനാമിയിലോ വീണ്ടും കിട്ടുകയും ചെയ്തതാണെങ്കിലോ


@ ഛരത്ത്

കൃഷി വഴി ചെന്നാല്‍ നമുക്ക് അദ്ധ്വാനിക്കുന്ന ജന വിഭാഗത്തിലും ചെല്ലാം :)

എന്തു കൊണ്ടോ അതില്‍ ഇന്‍ഡ്യന്‍ സാവന്‍റ് പറഞ്ഞ കമന്‍റിനോട് യോജിക്കാന്‍ തോന്നുന്നു ( അല്ല ഞാനും അതു തന്നെ അല്ലെ ചെയ്തത് :) )

ഏറ്റവും വലിയ ഒരു പ്രശ്നമായി തോന്നിയത് ഛരത്ത് എഴുതിയതിനെ റീഡ് എന്നു വായിക്കണോ റെഡ് എന്നി വായിക്കണൊ എന്നുള്ളതായിരുന്നു :)

നന്ദിയുണ്ട്
Aug 19
Bobby M. John - excellent klay - ningal sharikkum klay aano ?

read ennathum read ennathum same aano ? ha ha ha. this is of grammatology: ningalentha derridakku padhikkunno. wowwowow. i found a frnd in u.
Aug 19
shiju sasidharan - ബോബി മലയാളത്തിലേക്ക് മാറൂ ....http://www.google.com/transliterate/malayalamEditAug 19
Charath ഛരത് - @kley, instead of that exclamatory if i put a question mark then u may read it properly, unfortunately my excitement just made me to put an exc, coz by reading ur comment ( which is just a version of an old ideology said /written by some others) people started following/tracking. any way thanks for you to bring this concept again to the main arena!Aug 19
~കോവാലന്‍ ~ - @ ബോബി
naattil jeevikkunna ente priya suhruthukkale orthu njaan karayunnu. enthinokkeyo vendi alppatharangal tharkkichu marikkunna manushyar.

ഈ പറഞ്ഞത് ഒന്ന് എക്സ്പ്ലൈന്‍ ചെയ്യാമോ പ്ലീസ്...
Aug 19
Charath ഛരത് - എനിക്കും ബോബി പറഞ്ഞത് മനസ്സിലായില്ല!Aug 19
Charath ഛരത് - ഓണം വാമനാവതാരവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടത് ആര്യവലക്കരണത്തിനു ശേഷമാണ്. പരശുരാമന്‍ കുറെ ബ്രാഹ്മണരെ ചേര നാട്ടിലേക്ക് പരഞ്ഞുവിട്ടായിരുന്നല്ലോ, അപ്പോള്‍ തുടങ്ങി കേരളത്തിലെ ആര്യ വല്‍ക്കരണം. അതിനു മുന്നേ ഓണം കാര്‍ഷിക ഉല്സ്സവം തന്നെ ആയിരുന്നു. തമിഴ് നാട്ടില്‍ പോലും പണ്ടേ കാലങ്ങളില്‍ ഓണം ആഘോഷിക്കപ്പെടിരുന്നുAug 19
Kley Kamal - @ ഛരത്ത്
ഈ അടുത്ത കാലത്ത് ചില ഔദ്യോഗിക ആവശ്യത്തിനു ഞാന്‍ അഡ്വക്കേറ്റ് മൂര്‍ത്തി എന്നൊരാളെ പരിചയപ്പെടാന്‍ ഇടയായി. അദ്ദേഹം എനിയ്ക്കൊരു വീഡിയോ തന്നു. അതില്‍ പാടിയത് പ്രദീപ് സോമസുന്ദരം ആണ്. നൃത്തം ചെയ്യുന്നത് മേതില്‍ ദേവികയാണ്. ആലുവ വാമനമൂര്‍ത്തി ക്ഷേത്രത്തിലെ കൃഷ്ണന്‍ നമ്പൂതിരി എന്ന തിരുമേനി എഴുതിയ ഒരു വലിയ കൃതിയുടെ ഒരു ചെറിയ ഭാഗം ആണതില്‍ നൃത്ത രൂപത്തില്‍ അവര്‍ അവതരിപ്പിക്കുന്നത്. ശ്രീ മൂര്‍ത്തി പറഞ്ഞതനുസരിച്ചു എനിയ്ക്ക് മനസ്സിലായത് ഇതാണ്.

മഹാബലിയുടേയും വാമനന്‍റേയും ചരിത്രം ഇന്നു നമ്മള്‍ കേള്‍ക്കുന്നതുമായി യാതൊരു ബന്ധവുമില്ല. യഥാര്‍ത്ഥ ചരിത്രം (അല്ലെങ്കില്‍ ഐതിഹ്യം ) മറ്റൊന്നാണത്രേ. യഥാര്‍ത്ഥ കഥയാണ് തിരുമേനി എഴുതിയിരിക്കുന്നത്. അതും തെളിവുകളുടെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍.

അതുമായി ബന്ധപ്പെട്ടുള്ള കാര്യങ്ങളുമായി കൂടുതല്‍ മുന്നോട്ടു പോകാന്‍ എനിയ്ക്ക് നിര്‍ഭാഗ്യവശാല്‍ കഴിയുകയില്ല. ഇതു വായിക്കുന്നവര്‍ക്ക് ആര്‍ക്കെങ്കിലും കഴിഞ്ഞാല്‍ എല്ലാവര്‍ക്കും അതു ഉപകാരം ചെയ്യുമെന്ന് എനിയ്ക്ക് തോന്നുന്നു.

ഇതേ വീഡിയോ പ്രദീപ് സോമസുന്ദരവും അപ് ലോഡ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. രണ്ടു ലിങ്കുകളും താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്നു
EMPEROR BALI BECOMES MAHABALI THE GREAT! ONAM-Bali Mahatmyam
Aug 19
 
Kley Kamal - STORY OF ONAM
ഇതും കാണാം

No comments:

Post a Comment